Bảo hành

Bảo dưỡng và chăm sóc đúng đắn chiếc xe là điều thiết yếu cho việc lái xe an toàn và giảm chi phí vận hành xe. Việc bảo dưỡng định kỳ là yêu cầu tối thiểu và nên được thực hiện một cách chủ động ngay từ ban đầu.

Chính sách bảo hành

  1. Những gì được bảo hành
    1.Thời hạn bảo hành.

Thời gian bảo hành được tính ngày bắt đầu giao xe cho người chủ sở hữu   đầu tiên hay lần đầu tiên xe được đưa vào  sử dụng,tùy theo điều kiện nào đến sớm hơn.Thời gian bảo hành cho xe mới là 36 tháng hoặc 100.000 km (60.000 dặm) tùy theo điều kiện nào đến trước.

  1. Điều kiện bảo hành.

NISSAN chỉ đảm bảo sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng trên xe đảm bảo được xác nhận hư hỏng trong điều kiện :
– Xe đang hoạt động bình thường.
– Do vật liệu phụ tùng không tốt.
– Do trình độ tay nghề ( lỗi lắp giáp ).
– Trừ những hạng mục được liệt kê trong mục “Những gì không được bảo hành”.

Lưu ý : Bảo hành giữ nguyên giá trị ngay trong trường hợp xe đã được chuyển nhượng cho chủ mới.

  1. Hạng mục bảo hành.

– Bảo hành xe mới bao gồm tất cả các chi tiết và các bộ phận của xe NISSAN mới được cung cấp bởi NISSAN trừ lốp và những hạng mục được liệt kê trong mục  “Những gì không được bảo hành”.
4. Phí bảo hành.

– Tất cả những xe sửa chữa trong chế độ bảo hành được miễn phí hoàn toàn công lao động và phụ tùng thay thế.
II. Những gì không được bảo hành

– Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng thông qua dịch vụ mà Nissan Hà Đông mang lại là tốt nhất.Bên cạnh những hạng mục được bảo hành, Nissan Hà Đông xin lưu ý với quý khách những hạng mục không nằm trong chế độ bảo hành.

  1. Lốp xe được lắp trên xe NISSAN mới mà không phải là nguyên bản (được lắp bởi Đại Lý không thuộc ủy quyền của NISSAN ) thì sẽ không được nhà sản xuất lốp bảo hành.
  2. Tất cả các phụ kiện hoặc thiết bị không chính hiệu của NISSAN và được lắp bởi đại lý không phải của NISSAN sẽ không được bảo hành.
  3. Bất cứ những phụ tùng hoặc tiền công phát sinh cùng với những yêu cầu hay khuyến cáo trong dịch vụ bảo dưỡng, được trình bày trong cuốn HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG và PHẦN BẢO DƯỠNG của cuốn sách này.
  4. Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như điều chỉnh động cơ, rửa xe và đánh bóng, cân bằng bánh xe và điều chỉnh góc đặt bánh xe, điều chỉnh đèn pha, thay thế các bộ lọc, lắp gạt mưa kính lái, pin điều khiển từ xa,bóng đèn, bugi, dây đai dẫn động, chất bôi trơn và nước làm mát, má phanh, guốc phanh, trống phanh, đĩa phanh và đĩa li hợp.
  5. Những hư hỏng hoặc lỗi gây ra do:
    – Sử dụng sai,tai nạn, bị trộm cắp hoặc cháy nổ ( Cách sử dụng đúng được trình bày trong cuốn HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG )
    – Dùng sai loại nhiên liệu, dầu, nước làm mát hoặc chất bôi trơn hoặc do chúng bị bẩn
    – Thực hiện bảo dưỡng không đầy đủ như được trình bày trong cuốn

Hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng

– Dùng phụ tùng không chính hiệu của NISSAN

– Thay thế, sửa đổi hoặc sửa chữa không chính xác.

– Kính nứt, vỡ ngoại trừ nguyên nhân gây ra do vật liệu hoặc tay nghề của công nhân.

– Mòn hoặc rách thông thường, bao gồm cả tiếng kêu, nứt, rộp hoặc xước.

– Đá văng, hóa chất (mưa a-xít), nhựa cây, muối, mưa đá,bão, bão cát, ánh sáng, lũ lụt hoặc các điều kiện do môi trường khác.

– Việc sửa chữa không do đại lý của NISSAN thực hiện.

  1. Biến chất thông thường của nội thất, gioăng, sơn hoặc các hạng mục bên ngoài khác.
  2. Bất kỳ xe NISSAN nào mà đồng hồ công tơ mét đã bị thay đổi mà không thể xác định được số công tơ mét chính xác.
  3. Những thiệt hại hoặc hư hỏng tình cờ như thiệt hại do không được sử dụng xe hoặc thiệt hại về thương mại.

III. Những gì bạn phải làm (Trách nhiệm của chủ xe ).

Một động cơ hoạt động tốt đồng nghĩa với một trái tim khỏe mạnh. NISSAN luôn khuyến cáo khách hàng thường xuyên chăm sóc cho chiếc xe của mình để mang lại điều kiện vận hành an toàn, tối ưu nhất và tính kinh tế nhất. Để mang lai điều đó khách hàng phải có trách nhiệm :

  1. Đưa xe đến bảo hành.

– Qúy khách có trách nhiệm theo dõi thời gian, số km, phát hiện những bất thường để đưa xe của mình đến NISSAN HÀ ĐÔNG thực hiện  việc bảo hành, sửa chữa đúng thời hạn và kịp thời.

– Chú ý : Qúy khách hãy mang xe đến đại lý trong giờ làm việc hành chính thông thường để nhận được dịch vụ bảo hành.

  1. Công tác bảo trì.

– Sử dụng chính xác, bảo dưỡng và chăm sóc xe bạn như đã được chỉ ra trong cuốn HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG và PHẦN BẢO DƯỠNG.

  1. Kiểm tra sơ bộ.

– Hãy kiểm tra những lỗi về nội thất, lỗi sơn và những lỗi bên ngoài khác tại thời điểm nhận xe mới và báo ngay những vấn đề đó cho người bán hàng của đại lý.
4. Lưu lại hồ sơ bảo dưỡng.

–  Hãy giữ lại hồ sơ bảo dưỡng trong trường hợp có những câu hỏi phát sinh liên quan đến việc bảo dưỡng xe.

  1. Chính sách bảo hành xe mới của Nissan
  2. Kiểm tra xe ( PDI ) trước khi giao xe.

Để giúp bạn hoàn toàn hài lòng với chiếc xe mới, xe đã được kiểm tra toàn bộ tuân theo quy trình kiểm tra đối với xe mới của NISSAN.

  1. Bảo dưỡng miễn phí 1.000 km

Dịch vụ kiểm tra miễn phí tại 1000 km ( 600 dặm ) đầu tiên sẽ được thực hiện miễn phí trừ các chi phí thay dầu, dung dịch, chất bôi trơn và lọc dầu.

  1. Bảo dưỡng định kỳ.

Bảo dưỡng và chăm sóc đúng đắn chiếc xe là điều thiết yếu cho việc lái xe an toàn và giảm chi phí vận hành xe . Việc bảo dưỡng định kỳ là yêu cầu tối thiểu và nên được thực hiện một cách chủ động ngay từ ban đầu. Có thể yêu cầu những dịch vụ bảo dưỡng bổ sung do điều kiện về thời tiết và áp suất khí quyển, thay đổi đường xá, cách sử dụng và thói quen lái xe của cá nhân góp phần rất lớn đến nhu cầu phải bảo dưỡng xe.